Dịch Vụ Hỗ Trợ Đặt Biệt
Thông Tin Cần Biết

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá tốt sẽ trở nên dễ dàng hơn bạn nghĩ nếu bạn nắm bắt được thời điểm mua vé thích hợp và cách thức mua vé thuận tiện. Với kiến thức và kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình đặt vé máy bay đi Mỹ cho khách hàng, Á ÂU MỸ hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chuyến bay ưng ý cho mình một cách nhanh nhất!

              Tượng nữ thần tự do - Biểu tượng của nước Mỹ

Thông tin sân bay tại Mỹ

Theo Expatify, Mỹ là quốc gia có nhiều sân bay nhất thế giới với số sân bay là 15.095. Trong đó có thể kể đến 5 sân bay bận rộn nhất nước Mỹ là Sân bay quốc tế Hartsfield Jackson Atlanta; Sân bay quốc tế O'Hare; Sân bay quốc tế Los Angeles; Sân bay quốc tế Dallas/Fort Worth; Sân bay quốc tế Denver.

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Mỹ

Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ từ 3 cảng hàng không tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Hiện nay chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ vì vậy, để mua vé máy bay sang Mỹ bạn phải lựa chọn quá cảnh ở một số thành phố như Hongkong, Seoul (Hàn Quốc), Taipei (Đài Loan), hoặc Narita (Nhật Bản), Trung Quốc… rồi từ đó bay thẳng đến San Francisco hoặc Los Angeles (Mỹ) và các thành phố khác của Mỹ.

Các đường bay này được khai thác bởi hàng chục hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines; Dragonair, Asiana Airlines; Japan Airlines; United Airlines; Air France…

Dự kiến cuối năm 2015 hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng tới Mỹ.

Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ

Nước Mỹ có 50 tiểu bang, mỗi tiểu bang có nhiều thành phố khác nhau, theo đó hệ thống đường bay từ Việt Nam tới Mỹ rất đa dạng. Do thời lượng bài viết có hạn, bởi thế Á ÂU MỸ chỉ xin cung cấp cho bạn một số đường bay trọng điểm tới thành phố lớn của nước Mỹ.

Đường bay Hà Nội – New York: hiện có khoảng 16 hãng hàng không khai thác đường bay này. Có thể kể đến như Qatar Airways; Etihad Airways; Jet Airways; Asiana Airlines; American Airlines; Vietnam Airlines… Trung bình 1 ngày có khoảng 44 – 47 chuyến bay được khai thác từ Hà Nội –  New York. Giá vé máy bay Hà Nội đi New York dao động trong khoảng từ 871 usd – 2682 usd. Theo đó đường bay này sẽ phải qua 1 đến 2 trạm trung chuyển. Thời gian bay chặng này dao động từ 19h đến 38h.

- Đường bay Đà Nẵng – Washington: được khai thác bởi 6 hãng hàng không quốc tế (Etihad Airways; Korean Air; H1; Cathay Pacific Airlines; Air France; Dragonair) và hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Theo cập nhật trên hệ thống đặt vé AAUMY.COM giá vé chặng này dao động từ 1108 usd – 4695 usd. Trung bình mỗi ngày có khoảng 38 – 40 chuyến bay từ Đà Nẵng – Washington. Hầu hết các chuyến bay đều phải qua 1 đến 2 trạm trung chuyển với tổng thời gian bay 1 chuyến khoảng từ 23h đến 33h.

- Đường bay Tp Hồ Chí Minh - Los Angeles: Có khoảng 22 hãng hàng không khai thác đường bay này như Asiana Airlines; Japan Airlines; China Southern Airlines; Emirates; Vietnam Airlines…Trung bình mỗi ngày có từ 29 – 32 chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh - Los Angeles với đường bay quá cảnh tại 1 đến 2 trạm trung chuyển. Tổng thời gian bay 1 chiều cho chặng này dao động từ 17h đến 35h. Giá vé các hãng khai thác chặng bay này được mở bán với mức giá từ 713 usd – 4282 usd.

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Tư vấn đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ giá tốt nhất

Các hãng hàng không quốc tế thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Tuy nhiên thời điểm tung khuyến mãi của các hãng không cụ thể. Bởi thế để biết thông tin khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ mời bạn truy cập AAUMY.COM

Vào mùa lễ hội lớn tại Hoa Kỳ, trong đó bao gồm lễ Giáng Sinh, lễ Tạ Ơn, lễ Phục Sinh, ngày nghỉ cuối tuần Memorial Day, Quốc tế lao động, kỳ nghỉ năm mới…sẽ làm giá vé máy bay tăng cao. Nếu muốn sở hữu tấm vé tiết kiệm Á ÂU MỸ khuyên bạn nên đặt sớm trước thời điểm dự định bay khoảng 1 đến 2 tháng.

Theo thống kê giá vé của hơn 4 triệu chuyến bay trong 10 tháng của CheapAir; thời điểm chính xác để mua được vé máy bay giá tốt nhất là 54 ngày trước hôm bay. Trường hợp bạn thuộc tuýp người luôn lên kế hoạch cho mọi thứ hoặc thường quyết định đặt vé vào phút chót, lời khuyên là hãy linh hoạt hơn và nên biết chờ đợi thời cơ. Nếu bạn còn khoảng 255 ngày để chuẩn bị cho mọi thủ tục bay, hãy kiên nhẫn đợi giá vé giảm dần cho đến ngày thứ 54, trước khi nó bắt đầu tăng trở lại. 3 ngày trước khi chuyến bay khởi hành là lúc giá vé cao nhất.

Nước Mỹ, là một trong các quốc gia xin Visa khó nhất từ Việt Nam. Để xin visa thuận lợi bạn cần chuẩn bị hồ sơ kỹ. Hồ sơ phải bao gồm: hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính đến ngày dự định đi, đơn xin cấp visa, ảnh chụp theo đúng yêu cầu của lãnh sự quán…Trả lời phỏng vấn chính xác và ngắn gọn.

Xin visa đi du lịch bạn cần lưu ý thời gian xử lý visa tại Việt Nam phụ thuộc từng thời điểm trong năm. Từ tháng 5 đến tháng 9 thường là “mùa cao điểm” khi nhu cầu visa cao hơn. Bạn nên lên kế hoạch sớm cho chuyến đi du lịch Mỹ và chuẩn bị xin visa càng sớm càng tốt để tránh căng thẳng không đáng có.

Đặt vé máy bay đi Mỹ tại Á ÂU MỸ 

Truy cập Á ÂU MỸ để đặt vé máy bay quốc tế đi Mỹ với mức giá tốt nhất.

Bạn cần đặt vé máy bay đi Mỹ chỉ cần nhấc máy lên và gọi 083 9900 555 - Tổng đài đặt vé máy bay của Á ÂU MỸ để sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ với mức giá tốt nhất.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên